กระดาษเช็ดปาก.com

บิลเลี่ยน มิลเลี่ยน ผู้ผลิตและจำหน่าย กระดาษเช็ดปาก ทิชชู่เช็ดปาก ชนิดป๊อบอัพ และชนิดแผ่นพับ มีหลายขนาดให้เลือก พิมพ์ตราโลโก้ลูกค้า สำหรับภัตตาคาร ร้านอาหาร โรงอาหารทั่วไป และในสำนักงาน ราคาถูก ปลอดภัย ไร้สารเรืองแสง ผลิตด้วยกรรมวิธีทันสมัย พร้อมกล่องบรรจุดีไซน์ทันสมัย เหนียว นุ่ม ไม่ขาดง่าย ซับคราบน้ำและไขมันได้ดี

สาระน่ารู้
กระดาษเช็ดปาก.com © 2011 Billion Million Trading Co. Ltd. อีเมลล์ถึงเรา
Site last published: 12/7/11
ลดค่าใช้จ่าย

ใช้กระดาษถูกประเภทการใช้งาน ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้

shapeimage_1
ทิชชู คำสั้น คำนี้มีความเกี่ยวพันธ์กับชีวิตประจำวันเรามากมาย ตั้งแต่ตื่นนอนยันเข้านอน ตั้งแต่ห้องส้วมถึงห้องอาหาร ตั้งแต่ใบหน้ายันปลายเท้า ก็ล้วนแต่เกี่ยวข้องกับกระดาษทิชชูทั้งนั้น ลองคิดกันดูเล่น ว่า ถ้าพรุ่งนี้ตื่นขึ้นมาเราไม่มีกระดาษทิชชูใช้ อะไรจะเกิดขึ้น ???
          เมื่อ เรารู้อยู่ว่าทิชชูมีความสำคัญกับชีวิตประจำวันของเราขนาดนี้ แล้วเรารู้หรือไม่ว่ากระดาษทิชชูแต่ละชนิดใช้กันยังไง ทำไมต้องมีหลายแบบ ใช้แบบเดียวได้หรือไม่ " คนไทยต้องถือว่าเป็นชาติที่ประยุกต์การใช้กระดาษทิชชูนี้ได้มากที่สุด เพราะไม่ว่าจะใช้กับส่วนไหน เช็ดอะไร ก็ใช้กระดาษม้วนหรือที่เราเรียกกันว่ากระดาษชำระทั้งสิ้น" สิ่งเหลานี้คงไม่เป็นประเด็นสำคัญนัก ถ้ามันไม่ทำให้เราสิ้นเปลืองกว่าปกติทั้งตัวกระดาษและผลที่ตามมาอ่านต่อ...